Chương trình “Đối thoại giữa Sinh viên với Ban lãnh đạo Nhà trường”
Chương trình “Đối thoại giữa Sinh viên với Ban lãnh đạo Nhà trường”

Sáng ngày 29/12/2020, tại Hội trường Phượng Vỹ 100, gần 300 sinh viên đã có buổi giao lưu, chia sẻ với Ban Lãnh đạo Nhà trường tại chương trình “Đối thoại giữa sinh viên với Lãnh đạo Nhà trường”. TS. Trần Đình Lý – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng đại diện các Phòng Ban chức năng và các Khoa/Bộ môn đã tham dự chương trình.

Chương trình là hoạt động thường niên rất cần thiết, nhằm ghi nhận những ý kiến kiến nghị, đề xuất từ sinh viên, quan tâm đến quyền lợi cũng như kịp thời có biện pháp thiết thực trong việc tháo gỡ khó khăn, phục vụ tốt hơn cho sinh viên. Qua đó, xây dựng môi trường dạy và học dân chủ, nâng cao chất lượng đào tạo và uy tín của nhà trường. 

Tại chương trình, với tinh thần trao đổi thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, sinh viên đã bày tỏ những suy nghĩ, khó khăn của mình trong thời gian học tập và rèn luyện tại trường. Lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị trong trường đã lắng nghe, thấu hiểu và giải đáp một cách đầy đủ, chi tiết các ý kiến, đề xuất của sinh viên liên quan đến công tác tổ chức dạy và học, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, tổ chức chương trình ngoại khóa, các hoạt động nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp, các chế độ, chính sách, học phí, học bổng của người học; trách nhiệm của các đơn vị chức năng trong giải quyết các thủ tục liên quan đến sinh viên; những vấn đề liên quan đến đời sống sinh viên như: Ký túc xá, căn tin, nhà gửi xe, các hoạt động ngoại khóa, hệ thống wifi của trường…

Nguồn: Phòng CTSV