03/TB-QLCL |
Thông báo |
Thông báo về việc khảo sát mức độ hài lòng của người học đối với dịch vụ giáo dục công năm 2022 |
Phòng Quản lý chất lượng |
02/02/2023 |
|
QMKS/09 |
Mẫu biểu |
Khảo sát dành cho tân sinh viên |
P. QLCL |
13/11/2017 |
|
QMKS/08 |
Mẫu biểu |
Khảo sát chuyên viên, kỹ thuật viên, nhân viên phục vụ – Đánh giá mức độ hài lòng |
P. QLCL |
13/11/2017 |
|
QMKS/07 |
Mẫu biểu |
Khảo sát nhà tuyển dụng – Góp ý xây dựng Chương trình đào tạo |
P QLCL |
13/11/2017 |
|
QMKS/06 |
Mẫu biểu |
Khảo sát sinh viên tốt nghiệp – Đánh giá CTĐT và mức độ đáp ứng việc làm |
P. QLCL |
13/11/2017 |
|
QMKS/04 |
Mẫu biểu |
Khảo sát Giảng viên – Đánh giá chất lượng đào tạo |
P. QLCL |
13/11/2017 |
|
QMKS/03 |
Mẫu biểu |
Khảo sát sinh viên mới tốt nghiệp – Đánh giá Chương trình đào tạo |
P. QLCL |
13/11/2017 |
|
QMKS/02 |
Mẫu biểu |
Khảo sát sinh viên – Đánh giá sự hài lòng (Mẫu của Bộ GD&ĐT) |
P.QLCL |
13/11/2017 |
|
QMKS/01 |
Công văn |
Phiếu khảo sát phản hồi của sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên |
P. QLCL |
13/11/2017 |
|